Tài liệu hướng dẫn sử dụng

Tài liệu hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn gửi yêu cầu trên cổng Support.bizweb.vn


1. Hướng dẫn đăng ký

Để theo dõi tất cả các ticket đã được khởi tạo và quá trình xử lý ticket, Quý khách nên đăng ký 1 tài khoản trên cổng hỗ trợ để có thể cập nhật thông tin kịp thời.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản:

- Click vào trang đăng ký tài khoản: http://support.bizweb.vn/register.html

- Điền thông tin vào form đăng ký

- Sau khi điền thông tin chọn Đăng ký để khởi tạo tài khoản

Đăng ký thành công hệ thống sẽ chuyển tới trang chủ tài khoản.

2. Hướng dẫn đăng nhập:

Quý khách truy cập trang support.bizweb.vn để đăng nhập vào tài khoản cá nhân, theo dõi và phản hồi ticket.

- Tại thanh menu chính chọn Đăng nhập

- Điền email và mật khẩu >> Chọn Đăng nhập để truy cập cổng

Đăng nhập thành công Hệ thống sẽ chuyển tới trang Danh sách Ticket, tại đây Quý khách có thể theo dõi Ticket và trạng thái xử lý.

3. Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ

Sau khi đăng ký Quý khách sẽ được đưa đến trang tạo mới yêu cầu hỗ trợ lựa chọn Chủ đề trợ giúp và điền thông tin tiêu đề và nội dung cần hỗ trợ trong mục Mô tả

Trong trường hợp Quý khách chưa đăng ký tài khoản thì vẫn có thể tạo mới yêu cầu hỗ trợ. Lựa chọn Chủ đề trợ giúp và điền các thông tin về Địa chỉ email, Họ tên, và Tên site cần hỗ trợ. Để có thể đăng nhập tự động từ những lần sau, Quý khách có thể lựa chọn việc đăng ký tài khoản.

Sau đó click gửi yêu cầu

Lưu ý: Sau khi tạo mới yêu cầu hỗ trợ sẽ có một thông báo mã ticket về email của Quý khách với tiêu đề và nội dung như sau

4. Hướng dẫn kiểm tra tình trạng hỗ trợ ticket

Để kiểm tra tình trạng hỗ trợ Quý khách có thể click từ link ở trong email hoặc click Kiểm tra tình trạng yêu cầu trên phần tìm kiếm

Tiếp tục đăng nhập tài khoản để kiểm tra tình trạng ticket, trong trường hợp chưa đăng ký tài khoản, Quý khách sẽ cần phải tạo mới tài khoản bằng email trước đó đã dùng để gửi yêu cầu hỗ trợ để kiểm tra tình trạng xử lý của yêu cầu đó

Quý khách sẽ đến trang danh sách ticket để thấy được người hỗ trợ và tình trạng ticket đang xử lý

4. Hướng dẫn phản hồi các yêu cầu hỗ trợ

a. Phản hồi trực tiếp qua email

Khi các chuyên viên chăm sóc khách hàng phản hồi hỗ trợ, Quý khách sẽ ngay lập tức nhận được email và có thể phản hồi trực tiếp qua email, các chuyên viên chăm sóc Bizweb cũng sẽ nhận được các phản hồi của Quý khách để hỗ trợ.

b. Phản hồi trực tiếp trên Cổng

Sau khi đăng nhập vào cổng hỗ trợ, Quý khách vào chi tiết một ticket và gửi phản hồi lại cho các chuyên viên chăm sóc của Bizweb

Quý khách lưu ý:

-  Trong vòng 48h sau khi các chuyên viên CSKH đã giải quyết ticket, nếu Quý khách không phản hồi lại thì ticket sẽ được đóng lại, Bizweb có email thông báo về thời gian này ngay sau khi gửi phản hồi hỗ trợ:

- Ticket được đóng Quý khách sẽ nhận được email thông báo Ticket đã được hỗ trợ và Bizweb đóng lại Ticket đã hỗ trợ. Đi kèm với thông báo sẽ có Biểu mẫu Chia sẻ mức độ hài lòng của Quý khách dành cho sự hỗ trợ đối với Ticket cũng như đối với dịch vụ của Bizweb.

- Quý khách lựa chọn mức độ đánh giá: Rất hài lòng, Hài Lòng và Rất hài lòng.

- Sau khi lựa chọn hệ thống sẽ tự động chuyển tới trang để Quý khách có thể góp ý thêm để dịch vụ của Bizweb được hoàn thiện hơn.

- Chọn Submit để gửi thông tin.

Mọi thông tin trong quá trình sử dụng cổng hỗ trợ support.bizweb.vn Quý khách vui lòng liên hệ tới Trung tâm trợ giúp Bizweb, Tổng đài 19006750 để được hỗ trợ kịp thời.

Hơn 30,000 doanh nghiệp và chủ shop đang bán hàng như thế nào?

Đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày để khám phá